หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ชอนไพร ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบฯ
ระเบียบฯ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
 
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
 
 

 
ประกาศประชาสัมพันธ์ผลการปฏิบัติตามแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2556  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

          อ้างถึงระเบียบกระทรวงมหาดไทย     ว่าด้วยการพัสดุของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๓๕  และแก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่   ๙    พ.ศ.  ๒๕๕๓  และเพื่อให้สอดคล้องกับมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่  ๓๐  มีนาคม  ๒๕๓๖ ซึ่งเห็นชอบตามข้อเสนอของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดินให้หน่วยงานในระดับท้องถิ่น   จัดทำแผนการจัดหาพัสดุ (ผด.๑ , ๒) รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการจัดหาพัสดุ (ผด.๓) รายงานต่อผู้บริหาร ผ่านปลัดองค์กร  และแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.๕)   และรายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.๖)   รายงานต่อสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน    นั้น


          บัดนี้ ทางองค์การบริหารส่วนตำบลชอนไพร     ได้ดำเนินการจัดส่งแบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนการจัดหาพัสดุ  (ผด.๓)    งวดที่ ๓   และแบบรายงานแผนการดำเนินงานตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง  (ผด.๖)   งวดที่  ๒   ประจำปีงบประมาณ     ๒๕๕๖   ตามรายละเอียดที่แนบท้ายนี้

                         จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 14 มิ.ย. 2557 เวลา 15.26 น. โดย คุณ ธันยาพร สื่อศิริธำรงค์

ผู้เข้าชม 154 ท่าน

 
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 083-101-6178
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10