|
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย | |
อ้างถึงระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการพัสดุของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2535 และแก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่ 9 พ.ศ. 2553 ให้องค์การบริหารส่วนตำบล จัดทำแผนการจัดหาพัสดุ แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง พร้อมทั้งรายงานผลการดำเนินงานตามแผนการจัดหาพัสดุ และรายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ โดยให้มีรายละเอียดที่สามารถตรวจสอบได้ว่าองค์กรปกครองท้องถิ่นมีความต้องการพัสดุประเภทใด ในช่วงเวลาใด และจะจัดหามาด้วยวิธีใด เพื่อให้ทันกับความจำเป็นในการใช้พัสดุเหล่านั้น โดยสรุป เพื่อเป็นดรรชนีสำหรับการตรวจดูของประชาชน นั้น
บัดนี้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลชอนไพร ได้ดำเนินการจัดทำแผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) และแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (ผด.5) ประจำปีงบประมาณ 2556 ตามรายละเอียดที่แนบท้ายนี้
จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
ข่าว ณ. วันที่ 14 มิ.ย. 2557 เวลา 15.24 น. โดย คุณ ธันยาพร สื่อศิริธำรงค์
ผู้เข้าชม 162 ท่าน | |