หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ชอนไพร ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบฯ
ระเบียบฯ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
 
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
 
 

 
ประกาศประชาสัมพันธ์แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2556  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

           อ้างถึงระเบียบกระทรวงมหาดไทย   ว่าด้วยการพัสดุของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2535 และแก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่   9    พ.ศ.  2553     ให้องค์การบริหารส่วนตำบล   จัดทำแผนการจัดหาพัสดุ  แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง   พร้อมทั้งรายงานผลการดำเนินงานตามแผนการจัดหาพัสดุ   และรายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง   ประจำปีงบประมาณ    โดยให้มีรายละเอียดที่สามารถตรวจสอบได้ว่าองค์กรปกครองท้องถิ่นมีความต้องการพัสดุประเภทใด  ในช่วงเวลาใด  และจะจัดหามาด้วยวิธีใด  เพื่อให้ทันกับความจำเป็นในการใช้พัสดุเหล่านั้น     โดยสรุป  เพื่อเป็นดรรชนีสำหรับการตรวจดูของประชาชน  นั้น

          บัดนี้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลชอนไพร    ได้ดำเนินการจัดทำแผนการจัดหาพัสดุ  (ผด.2)   และแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง  (ผด.5)    ประจำปีงบประมาณ     2556      ตามรายละเอียดที่แนบท้ายนี้

          จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 14 มิ.ย. 2557 เวลา 15.24 น. โดย คุณ ธันยาพร สื่อศิริธำรงค์

ผู้เข้าชม 161 ท่าน

 
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 083-101-6178
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10