หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ชอนไพร ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบฯ
ระเบียบฯ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลชอนไพร
นางสกุลรัตน์ ธูปหอม
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลชอนไพร
''ชอนไพรน่าอยู่ คู่คุณธรรม
น้อมนำเศรษฐกิจพอเพียง''
นางสกุลรัตน์ ธูปหอม
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลชอนไพร
''ชอนไพรน่าอยู่ คู่คุณธรรม
น้อมนำเศรษฐกิจพอเพียง''
วิสัยทัศน์ อบต.ชอนไพร
ผลิตภัณฑ์งานฝีมือคุณภาพเยี่ยม
จากกลุ่มอาชีพของประชาชนในตำบล
การบริการด้านสาธารณูปโภคที่ครบครันและทั่วถึง
วัดทุ่งเรไรศาสนสถานของตำบลชอนไพร
องค์การบริหารส่วนตำบล
ชอนไพร
อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ 67000
1
2
3
4
5
 
 
 
 



 
ประกาศสอบราคาจ้างก่อสร้างถนนเลียบเหมือง กลางหมู่บ้าน ซอยบ้านยายมั่ง หมู่ที่ 11 บ้านหนองทราย ตำบลชอนไพร อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์  
 

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลชอนไพร  อำเภอเมืองเพชรบูรณ์  จังหวัดเพชรบูรณ์  มีความประสงค์จะดำเนินการสอบราคาจ้าง  โครงการก่อสร้างถนนเลียบเหมือง กลางหมู่บ้าน ซอยบ้านยายมั่ง   หมู่ที่  11  บ้านหนองทราย  ตำบลชอนไพร     อำเภอเมือง    จังหวัดเพชรบูรณ์    พร้อมวางท่อระบายน้ำ  ยาว  70.00   เมตร    พร้อมงาน คสล. กว้าง   2.50  เมตร   ตามแบบที่ อบต.กำหนด    งบประมาณและราคากลางในการจัดจ้างทั้งสิ้น    170,000    บาท  (หนึ่งแสนเจ็ดหมื่นบาทถ้วน)    
1. ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังนี้
1.1 เป็นนิติบุคคล  หรือบุคคลธรรมดา  ที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาดังกล่าว
          1.2 ไม่เป็นผู้ที่ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่นในขณะที่ยื่นซองสอบราคา
         1.3 บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะซึ่งได้มีการรุบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อว่าเป็นคู่สัญญาที่ไม่แสดงบัญชีรายรับ รายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
     1.4 บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
     1.5 คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้ (เฉพาะกรณีการจัดหาหรือทำสัญญาที่มีวงเงินซึ่งเป็นมูลค่าที่คู่สัญญาต้องแสดงบัญชีรายการรับจ่าย ฯ 2,000,000 บาท)
          1.6 มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่สอบราคาจ้าง      และเป็นผลงานที่อยู่ในสัญญาเดียว      ในวงเงิน  วงเงินไม่น้อยกว่า       -      บาท

           2. กำหนดดูสถานที่ก่อสร้าง  ในวันที่   5  มิถุนายน   2558   โดยพร้อมเพียงกัน ระหว่างเวลา 10.00  น.    ถึงเวลา   11.00   น.  ณ.  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลชอนไพร  ตำบลชอนไพร  อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์    ผู้ที่ไม่ไปดูสถานที่ก่อสร้างตามกำหนดดังกล่าวองค์การบริหารส่วนตำบลชอนไพร  จะไม่ตัดสิทธิในการเสนอราคาแต่จะถือว่าได้รับทราบสถานที่ก่อสร้างและรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเป็นที่ถูกต้องแล้ว     
3. กำหนดยื่นซองสอบราคา  ในวันที่   22  พฤษภาคม   2558   ถึงวันที่   5  มิถุนายน   2558   ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลชอนไพร   ตั้งแต่เวลา  08.30   น.  ถึง  16.30  น.  และในวันที่  8  มิถุนายน   2558    ณ  ห้องศูนย์รวมข้อมูลข่าวสาร    ประจำอำเภอเมืองเพชรบูรณ์     จังหวัดเพชรบูรณ์    ตั้งแต่เวลา    10.00   น.    ถึง   11.30   น.  

4. กำหนดเปิดซองสอบราคา  ในวันที่   9  มิถุนายน  2558    ณ     ห้องศูนย์รวมข้อมูลข่าวสาร    ประจำอำเภอเมืองเพชรบูรณ์    จังหวัดเพชรบูรณ์    ตั้งแต่เวลา     10.00   น.  เป็นต้นไป  

           ผู้สนใจติดต่อ ขอรับ/ซื้อ เอกสารสอบราคา ในราคาชุดละ   1,000  บาท  ได้ที่ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลชอนไพร   ระหว่างวันที่    22  พฤษภาคม   2558   ถึงวันที่   5   มิถุนายน   2558   ระหว่างเวลา  08.30 น.  ถึงเวลา  16.30  น.  หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  056-913766-7   ในวันและเวลาราชการ  หรือ เว็บไซด์     www.gprocurement.go.th ของกรมบัญชีกลาง และ www.chonprai.go.th ขององค์การบริหารส่วนตำบลชอนไพร


             ประกาศ   ณ   วันที่   22   เดือน  พฤษภาคม  พ.ศ. 2558

 

ข่าว ณ. วันที่ 22 พ.ค. 2558 เวลา 11.03 น. โดย คุณ ธันยาพร สื่อศิริธำรงค์

ผู้เข้าชม 304 ท่าน

 
 
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 083-101-6178
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10